Messi kiệt sức, Inter Miami lo sốt vó

HLV Tata Martino thừa nhận để ngỏ khả năng Lionel Messi ra sân ở chuyến làm khách trước New York Red Bulls.

Sau chiến thắng trước Cincinnati ở bán kết US Open Cup 2023, Inter Miami sẽ trở lại với vòng quay MLS qua chuyến làm khách trước New York Red Bulls. Đáng chú ý, đây có thể làm trận đấu đầu tiên của Lionel Messi thuộc khuôn khổ MLS.

Inter Miami đang xếp chót bảng miền Đông cùng thành tích tệ hại, ghi được 22 bàn và để thủng lưới lên tới 36 bàn. Họ cần phép màu của El Pulga nếu muốn hy vọng giành vé dự play-off.

Messi kiệt sức, Inter Miami lo sốt vó - Bóng Đá

 Messi kiệt sức sau quãng thời gian cày ải liên tục.

Tuy vậy, trong chia sẻ mới đây, HLV Tata Martino tiết lộ khả năng ra sân của Messi là bỏ ngỏ, sau quãng thời gian cày ải liên tục kể từ khi đặt chân đến xứ sở cờ hoa.

“Cả Messi và nhiều cầu thủ khác đều chạm đến giới hạn thể lực và kể từ hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá cách tiếp cận ba trận đấu tiếp theo. Đến một lúc nào đó, Messi nên dừng lại để hồi phục vì thi đấu 3, 4 ngày trận là quá nhiều.

Nhưng miễn là cậu ấy không nói với tôi bất cứ điều gì, cậu ấy sẽ ra sân. Bạn biết anh ấy thích thi đấu đến thế nào rồi đấy," chiến lược gia người Argentina chia sẻ.

Được biết, giá vé trận đấu giữa New York Red Bulls với Inter Miami đã được đẩy lên tới 20.000 USD. Trước nhu cầu theo dõi Messi thi đấu quá lớn, không loại trừ khả năng siêu sao người Argentina vẫn sẽ ra sân, song từ ghế dự bị.

Bảo Bảo | 11:24 25/08/2023
    Bình Luận