Phản ứng của vợ Messi khi Suarez cập bến Inter Miami

Antonela Roccuzzo thể hiện thái độ hào hứng khi biết tin Luis Suarez sẽ tái ngộ với chồng của cô, Lionel Messi.

Luis Suarez vừa chính thức ký hợp đồng với Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đội bóng mới, cựu cầu thủ Gremio sát cánh cùng người bạn thân Lionel Messi. Biết tin Suarez cập bến Miami, Antonela Roccuzzo - vợ của Messi - thể hiện sự vui vẻ, hào hứng.

Trong tất cả các bài đăng của Inter Miami hay Luis Suarez, Antonela đều tích cực tương tác, khi thì bình luận với biểu tượng mừng rớt nước mắt, lúc lại thể hiện 4 biểu tượng vỗ tay khen ngợi.

Phản ứng của vợ Messi khi Suarez cập bến Inter Miami - Bóng Đá

Luis Suarez là thương vụ đầy hứa hẹn của Inter Miami.

Phóng viên Carlos Suarez, người phụ trách các nội dung MLS ở Apple TV cho biết, đội bóng của chủ tịch David Beckham sẽ chính thức công bố bản hợp đồng Luis Suarez với giới truyền thông ngay sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh. Lễ ra mắt tân binh người Uruguay dự kiến diễn ra vào ngày 9/1, như một phần của ngày Truyền thông MLS diễn ra hàng năm.

Với việc bổ sung Luis Suarez, Inter Miami giờ quy tụ 4 ngôi sao từng khoác chung màu áo Barcelona. Cả Messi, Suarez, Alba và Busquets đã làm nên lịch sử ở Tây Ban Nha khi giành 4 chức vô địch La Liga trong 5 mùa giải, cũng như một danh hiệu Champions League.

Suarez và các đồng đội mới sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới vào tháng 1, trước khi cuộc cạnh tranh khốc liệt tại MLS khởi tranh vào đầu tháng 2.

Minh Đức | 12:03 26/12/2023
    Bình Luận