Rivaldo: "Khi bạn có cậu ấy, mọi thứ đều có thể xảy ra"

Cựu danh thủ Barcelona, Rivaldo đã đưa ra những nhận định cá nhân về một ngôi sao.

Mới đây, huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo đã đưa ra lời cảnh báo cho đội nhà về sự nguy hiểm của Lionel Messi. Dù hai đội vẫn chưa có dịp chạm trán nhau ở kỳ Copa America 2019, tuy nhiên Rivaldo tự tin rằng, Selecao và Argentina sẽ lần lượt đánh bại Paraguay và Venezuela, sau đó họ sẽ đụng độ nhau ở vòng bán kết.

Phát biểu với Marca, ông đã bày tỏ rõ quan điểm cá nhân về tiền đạo 32 tuổi.

"Đó chắc chắn sẽ không phải là một con đường dễ dàng để đến với trận chung kết, nhưng khi bạn có cậu ấy (Messi), mọi thứ đều có thể xảy ra! Messi luôn trở thành ngôi sao của những trận đấu lớn. Đó là khi người Argentina cần anh ấy nhất và Leo biết cách đối phó với những thách thức này."

Rivaldo nói về Messi - Bóng Đá

 Rivaldo luôn dành cho Messi một sự tôn trọng đặc biệt.

Dù chủ nhân 5 quả bóng vàng chưa từng giành một danh hiệu nào cùng đội bóng đến từ xứ sở Tango, thế nhưng Rivaldo cho rằng, đó không phải là lỗi của Messi.

"Messi đã không may mắn trong những trận đấu lớn của anh ấy với Argentina. Trong trận chung kết World Cup 2014 và trận chung kết Copa America với Chile, anh ấy đã không gặp may mắn như khi chúng tôi (Brazil) gặp Đức năm 2002.

Việc thi đấu ở câu lạc bộ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc thi đấu cho quốc gia, vì bạn không thể thi triển lối chơi theo thói quen và đồng đội thì liên tục thay đổi."

    Bình Luận