Sốc! Maradona sẽ vĩnh viễn mất đi khả năng chơi bóng

Huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Argentina không còn sụn trong đầu gối và cần phải phẫu thuật thay chân giả, theo tuyên bố từ bác sỹ.

Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình German Ochoa nói rằng ông ấy sẽ phải phẫu thuật cho huyền thoại người Argentina vì không còn sụn trong đầu gối do viêm xương khớp nặng nề và điều đó cũng đồng nghĩa với việc 'cậu bé vàng' cần phải dùng chân giả trong suốt phần đời còn lại. 

Người đàn ông mang quốc tịch Colombia cũng cho biết vào thôm thứ 6 rằng Diego Maradona sẽ phải quyết định liệu mình có muốn tiến hành ca phẫu thuật này hay không bởi thực tế ông vẫn có thể sống nếu từ chối vì căn bệnh này không gây chết người, nhưng sẽ mang lại nhiều đau đớn.

Gần đây, Maradona gặp nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt và rất đau đớn, nhưng nó cũng đã diễn ra trong nhiều năm nay. "Xương đang cọ xát vào nhau", Ochoa nói với kênh thể thao TyC Sports của Argentina. "Vấn đề viêm xương khớp của ông ấy đang phát triển quá nhanh và sưng cũng như rất đau đớn."

Sốc! Maradona sẽ vĩnh viễn mất đi khả năng chơi bóng - Bóng Đá

 Maradona đang gặp đau đớn với cái đầu gối của mình.

Vị bác sỹ này nói rằng có một giải pháp thay thế là chặn một số dây thần kinh khớp gối truyền các cảm giác tới não bộ. Nhưng ông cũng khẳng định thêm, đây sẽ không phải là một giải pháp dứt khoát và sẽ chỉ tạm thời loại bỏ cơn đau. Trong khi đó, Maradona sẽ vĩnh viễn mất đi khả năng chơi bóng nếu thay chân giả.

    Bình Luận