"Tôi biết mình sẽ mất việc khi Messi đến"

Phil Neville thừa nhận việc Lionel Messi gia nhập Inter Miami đồng nghĩa việc bản thân phải tạm biệt chiếc ghế HLV trưởng đội bóng.

Hai tuần trước khi Messi cập bến Inter Miami, Neville nhận trát sa thải từ đồng sở hữu đội bóng MLS, David Beckham. Việc đứng chót bảng xếp hạng miền Đông với 2 trận thắng sau 13 trận khiến cựu sao Man United phải khăn gói ra đi.

Cựu sao Man United:

 Phil Neville biết mình sẽ mất việc khi Messi đến.

Phát biểu trên podcast Offside của Taylor Twellman, Neville cho biết: “Tôi luôn có cảm giác trong sâu thẳm rằng mình sẽ không ở đây (Miami) khi cậu ấy (Messi) sắp đến câu lạc bộTôi nói rằng không phải tôi thiếu tự tin vào bản thân, nhưng thương vụ này rất khác, đây không phải là việc ký hợp đồng với Gonzalo Higuain hay Blaise Matuidi.

Bạn hãy nhìn khắp thế giới, theo cách mà Messi trải qua ở các câu lạc bộ khác và luôn có những huấn luyện viên giỏi nhất chỉ đạo cậu ấy. Điểm mấu chốt đối với tôi là, hãy quên Messi đi, kết quả không đủ tốt trong tháng trước mới chính là lý do khiến tôi phải ra đi."

Chia tay Neville, Inter Miami tìm đến Tata Martino. Và kể từ đó, chiến lược gia Argentina cùng Messi giúp đội chủ sân Lockhart lột xác hoàn toàn. 

Với Messi, anh bùng nổ với 9 bàn thắng sau 6 trận đấu, góp công lớn giúp Inter Miami đứng trước cơ hội lần đầu tiên vô địch Leagues Cup. Chướng ngại sau cùng của đoàn quân Tata Martino là Nashville, đội bóng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng MLS miền Đông.

Bảo Bảo | 16:39 18/08/2023
    Bình Luận