Xác định đối thủ của Messi ở tứ kết Leagues Cup

Lionel Messi cùng đồng đội sẽ phải vượt qua chướng ngại vật mang tên Charlotte tại tứ kết Leagues Cup.

Ở cuộc đối đầu giữa Charlotte và Houston Dynamo thuộc khuôn khổ vòng 16 đội Leagues Cup, đội chủ nhà vươn lên dẫn trước do công của Corey Braid chỉ sau 10 phút thi đấu.

Dynamo duy trì lợi thế đến phút 80, trước khi gục ngã bởi pha làm bàn của Patrick Agyemang. Pha đốt lưới nhà của Micael chỉ 1 phút sau đó khiến đội chủ nhà hứng chịu thất bại cay đắng 1-2.

Với kết quả này, Charlotte giành quyền vào tứ kết, nơi Inter Miami của Lionel Messi đang chờ đợi. Đây được đánh giá là đối thủ vừa sức với Messi cùng các đồng đội.

Xác định đối thủ của Messi ở tứ kết Leagues Cup - Bóng Đá

 Messi cùng đồng đội sẽ vượt chướng ngại vật mang tên Charlotte tại tứ kết Leagues Cup.

Ở lần đụng độ gần nhất vào tháng 7 năm ngoái, đội bóng của đồng sở hữu David Beckham đã giành thắng lợi 3-2. Trên BXH miền Đông MLS mùa này, Charlotte đứng thứ 12 với 26 điểm sau 13 trận, nhỉnh hơn Inter Miami, đội đứng chót bảng với 18 điểm sau 22 trận.

Thử thách càng trở nên khó khăn với Charlotte, khi Messi đang vào phom với 7 bàn thắng chỉ sau 4 trận. Trong đó, siêu sao người Argentina khiến làng túc cầu dậy sóng với siêu phẩm đá phạt cân bằng tỷ số 4-4 ở trận đấu với Dallas.

"Rõ ràng với Messi, một quả đá phạt trước vòng cấm chẳng khác nào một quả phạt đền, bạn chỉ có thể cầu nguyện cho quả bóng đi ra ngoài khung thành hoặc cậu ấy gặp sự cố khi lấy đà sút bóng," Nicolas Estevez , HLV trưởng Dallas dành những lời có cánh với tài năng sút phạt của Messi.

Trận tứ kết Leagues Cup giữa Inter Miami và Charlotte sẽ diễn ra vào lúc 07h30 ngày 12/08 tới đây (giờ Việt Nam)

Bảo Bảo | 14:30 09/08/2023
    Bình Luận