2 HLV nói gì trước trận cầu đinh vòng 24 Bundesliga

Borussia Monchengladbach tiếp đón Bayern Munich là trận cầu đáng chú ý của vòng 24 Bundesliga.

Bayern Munich bước vào trận đấu này với niềm vui khi biết tin Borussia Dortmund đã thất bại 1-2 trước Augsburg. Đồng nghĩa, nếu giành chiến thắng trong trận đấu rạng sáng mai, "Hùm xám" sẽ cân bằng điểm số với đội chủ sân Signla Iduna Park trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này.

Về tình hình lực lượng của Bayern, Manuel Neuer đã khỏi ốm để sẵn sàng bắt chính. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ cũng gặp những tổn thất khác. Leon Goretzka, David Alaba, Franck Ribery, Kingsley Coman và Arjen Robben sẽ không thể thi đấu trong trận này.

 - Bóng Đá

 Sẽ là trận đấu gay cấn ở phía trước.

HLV Niko Kovac hy vọng Goretzka sẽ kịp thi đấu nhưng đồng thời ông cũng không muốn mạo hiểm với tình trạng của cầu thủ người Đức:

"Chúng tôi sẽ xem tình hình cuối cùng như thế nào. Tuần trước, chúng tôi tưởng cậu ta có thể thi đấu nhưng cuối cùng đã xảy ra điều ngược lại mà chúng tôi không thể kiểm soát."

Về phía Monchengladbach, thuyền trưởng của họ cũng có những lời phát biểu trước trận đại chiến. Ông Dieter Hecking trả lời phỏng vấn:

"Không có lý do gì khiến chúng tôi bất ổn khi bước vào trận đấu này. Chúng tôi không cần phải sợ hãi hay phản ứng quá gay gắt. Tuy đã không thắng trong 3 trận liên tiếp nhưng toàn đội chẳng có một tí áp lực nào. Điều quan trọng là chúng tôi cần tin tưởng vào bản thân. Chúng tôi cần phòng ngự thật tốt trong 90 phút và sắc bén trong khâu dứt điểm. Tôi cam đoan toàn đội sẽ chơi tấn công trong trận đấu sắp tới."

    Bình Luận