Alonso thừa nhận để mắt đến Bayern

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha không hề che giấu việc dành thời gian để quan tâm đến Hùm xám xứ Bavaria.

Xabi Alonso gần đây đã bày tỏ mong muốn ở lại Bayer Leverkusen vào mùa giải tới, trong bối cảnh có sự quan tâm lớn từ cả Bayern Munich và Liverpool. Mặc dù có thể Alonso chưa nghĩ đến chức vô địch Bundesliga và tuyên bố rằng ông sẽ quyết tâm ở từng trận đấu một, nhưng chiến lược gia này thừa nhận đã theo dõi trận thua của Bayern trước Dortmund.

Tất nhiên là tôi đã xem trận đấu đó. Đối với chúng tôi, đó giống như hai chiến thắng trong một ngày. Việc có lợi thế dẫn trước xa đến vậy bây giờ rất quan trọng. Chúng tôi chơi ít hơn một trận và bỏ xa họ thêm ba điểm,” Alonso trả lời khi được hỏi về trận thua của Hùm xám. Ông biết rất rõ rằng đội bóng của mình đã rất gần với chức vô địch Bundesliga, nhưng không muốn các cầu thủ quá phấn khích và đánh mất những gì đang ở phía trước trên mọi mặt trận.

Xabi Alonso

 Alonso vui khi Bayern mất điểm.

Việc Hùm xám đánh rơi nhiều điểm hơn có thể giúp Leverkusen giành cúp sớm trước vài tuần. Bayern cũng có thể bắt đầu cho các cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi để chuẩn bị hai trận tứ kết Champions League với Arsenal, điều này càng củng cố cơ hội ăn mừng sớm cho Die Werkself.

Đăng Nguyễn | 18:05 03/04/2024
    Bình Luận