Phản ứng của Bayern sau khi Alonso ở lại Leverkusen

Max Eberl chia sẻ với Deutschen Presse-Agentur sau khi Xabi Alonso tuyên bố tiếp tục đồng hành cùng đội bóng hiện tại.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Max Eberl có một số công việc cần phải đảm nhận trong những tuần tới. Nhiệm vụ quan trọng nhất là xác định và chiêu mộ một huấn luyện viên mới.

Một cái tên tiếp tục được bàn tán trong các tin đồn là cựu huấn luyện viên của Bayern, Julian Nagelsmann, người hiện đang là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Đức. Tuy nhiên, Eberl không muốn lên tiếng khi được hỏi về sự quan tâm của Hùm xám đối với người cũ ở Bavaria.

Tôi biết rằng điều này được toàn thể công chúng quan tâm và mọi người đều muốn bàn luận về những ý tưởng mà chúng tôi có. Tôi đã thường xuyên nói rằng chúng tôi đang nghiên cứu các lựa chọn của mình. Nhưng tôi chưa bao giờ nhắc đến một cái tên cụ thể nào,” Eberl nói với Deutschen Presse-Agentur (được @iMiaSanMia ghi lại).

Real Madrid president has some doubts about 42-year-old Ancelotti replacement candidate - Bóng Đá

 Alonso sẽ ở lại.

Một ứng viên rõ ràng không còn nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich là Xabi Alonso của Bayer Leverkusen, người đã tuyên bố vào thứ Sáu rằng ông sẽ không rời Die Werkself.

Quyết định của Xabi không ảnh hưởng gì đến tôi cả vì chúng tôi đã tìm kiếm ở những nơi khác trong một thời gian dài. Xabi là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi biết điều đó vì chúng tôi đã từng trao đổi khi anh ấy vẫn còn ở San Sebastian. Đó là lý do tại sao tôi hiểu rõ rằng anh ấy sẽ không rời Leverkusen,” Eberl nói.

Đăng Nguyễn | 08:18 01/04/2024
    Bình Luận