Bayern chào mừng "kèo trái một chiêu" trở lại

Bayern Munich vừa mất Kingsley Coman vì chấn thương trong trận đấu gặp Hertha Berlin vào cuối tuần trước nhưng họ đã kịp đón chào trụ cột khác trở lại trong đội hình,

Điểm mạnh nhất trong cách tấn công của Bayern Munich trước giờ nằm ở 2 hành lang. Họ luôn sở hữu trong tay những cầu thủ tấn công biên vô cùng chất lượng.

Mùa này, HLV Niko Kovac ưu tiên dùng Kingsley Coman và Serge Gnabry trở thành "đôi cánh" chính trong đội hình của nhà ĐKVĐ nước Đức. Cả 2 đều có tốc độ và khả năng qua người lắt léo nên rất thích hợp cho triết lí chơi bóng tại "Hùm xám".

Mới đây, vào cuối tuần rồi, Coman đã gặp phải chấn thương khi chạm trán Hertha Berlin. Giờ đây, khả năng ra sân của cầu thủ người Pháp ở vòng 1/8 lượt về tại Champions League với Liverpool vẫn còn bỏ ngỏ. Chính điều đó khiến cựu thuyền trưởng Frankfurt phải đau đầu tìm phương án thay thế.

Nhận tin buồn cách đây không lâu nhưng chiến lược gia người Croatia vừa đón nhận một niềm vui cực kỳ quan trọng khi chào mừng trụ cột khác trở lại. Tiền vệ chạy cánh, Arjen Robben đã có thể trở lại tập luyện cùng đội 1 sau khoảng thời gian bị chấn thương hành hạ.

 - Bóng Đá

 Robben đã có thể trở lại.

Trước đó, Arjen Robben từng than thở rằng, anh gặp phải một chấn thương "bí ẩn" khiến bản thân phải nghĩ đến quyết định giải nghệ sớm. Tuy nhiên, các bác sỹ tại Bayern đã tìm ra được nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương của cầu thủ người Hà Lan và quá trình điều trị đang diễn ra tốt đẹp.

Số 10 có thể không kịp trở lại cho trận gặp Monchengladbach sau đây 2 ngày nhưng đội bóng nước Đức mong rằng "kèo trái một chiêu" sẽ đủ thể lực ra sân khi thầy trò Niko Kovac tiếp đón Wolfsburg vào tuần sau.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận