Bayern Munich chuẩn bị "kế hoạch khủng" cho mùa Hè

Mùa giải còn 3 tháng nữa mới khép lại, nhưng Bayern Munich đã có cho mình kế hoạch trong thời gian sắp tới.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi có thể được đánh giá là thất bại với Bayern Munich khi những mục tiêu họ theo đuổi đều không thể mang về Bundesliga.

Trong đó, nhà ĐKVĐ nước Đức muốn 2 cầu thủ trẻ, Lucas Hernandez của Atletico Madrid và Callum Hudson-Odoi tại Chelsea trở thành một phần trong đội hình câu lạc bộ. Nhưng đáng tiếc, 2 đội bóng chủ quản của các tài năng trẻ này đều lần lượt từ chối,

Đoàn quân của Niko Kovac chấp nhận bỏ ra 40 triệu Bảng để nhận được cái gật đầu của Chelsea về thương vụ Hudson-Odoi nhưng đội bóng nước Anh vẫn muốn giữ lại tài năng trẻ này.

Còn về thương vụ với nhà vô địch La Liga 2014, đội bóng nước Đức lại không sẵn sàng chi 80 triệu Bảng cho mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp.

Bayern Munich được ông chủ hứa làm một kế hoạch khủng - Bóng Đá

 Bayern Munich sẽ có một mùa hè bận rộn?

Không thành công trong việc đàm phán đem về cầu thủ mới cho đội bóng trong tháng 1, chủ tịch Uli Hoeness đang chuẩn bị một kế hoạch lớn và mùa hè sắp tới hứa hẹn sẽ rất nhộn nhịp tại Allianz Arena. Ông nói:

"Sẽ xảy ra rất nhiều thương vụ trong thời gian tới khi các bạn biết chúng tôi chuẩn bị gì cho mùa giải sắp tới. Nhưng tạm thời chúng tôi chưa thể thông báo cụ thể về kế hoạch chiêu mộ các cầu thủ trong tương lai vì điều này sẽ khiến những cầu thủ dự bị bất an về những ngày phía trước của mình."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận