Đại thắng Union Berlin, Kane gửi thông điệp đến Bayern

Qua trang cá nhân, Harry Kane đã bày tỏ niềm vui sau chiến thắng trước Union Berlin và không quên kêu gọi các đồng đội nỗ lực hơn trong phần còn lại của mùa bóng.

Sau khi mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen, Bayern Munich không hề suy sụp tinh thần. Họ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 giải đấu khác nhau trong tuần này. Sau khi vượt qua Arsenal để giành vé vào bán kết Champions League, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã đánh bại Union Berlin với tỷ số 5-1.

Harry Kane sends out upbeat message after 'very good week' as Bayern follow up Arsenal win by battering Union Berlin - Bóng Đá

 Kane ăn mừng chiến thắng với đồng đội.

Harry Kane tiếp tục gây ấn tượng với bàn thắng từ cú sút phạt đẹp mắt. Ngôi sao Tam sư đã chia sẻ một bức ảnh về trận đấu trên Instagram với chú thích: "Một tuần tuyệt vời đối với chúng tôi! Thật vui khi ghi bàn bằng một quả đá phạt trực tiếp. Hãy tiếp tục duy trì phong độ này."

Với pha lập công vào lưới Union Berlin, cựu tiền đạo Tottenham Hotspur hiện chỉ còn cách kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất (41) trong một mùa giải Bundesliga của Robert Lewandowski là 10 bàn. Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 32 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở Đức và có 9 đường kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, Kane đã cán mốc 40 bàn thắng cho Hùm xám.

Đội bóng của Thomas Tuchel sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 27 tháng 4 khi họ tiếp Eintracht Frankfurt trên sân nhà Allianz Arena trong cuộc đụng độ tại Bundesliga.

Minh Tuấn | 05:05 21/04/2024
    Bình Luận