Dortmund mất điểm, Reus nói 1 điều về "sát thủ vòng cấm" Liverpool khao khát

Marco Reus đã lên tiếng nói về mối nguy hiểm đối với Borussia Dortmund ở trận đấu rạng sáng nay,

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã trải qua trận đấu kịch tính với Leipzig. Sau 90 phút, đại diện vùng Ruhr bị đối thủ cầm chân với tỉ số 3-3. Julian Weigl và Julian Brandt là bộ đôi giúp câu lạc bộ áo vàng đen tạo ra cách biệt 2 bàn trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Timo Werner tận dụng sai lầm của hàng thủ Dortmund ghi 2 bàn trước khi Jadon Sancho lẫn Patrik Schick điền tên lên bảng điện tử. Hòa trên thế thắng, Dortmund hẳn là bên cảm thấy thất vọng về kết quả này hơn.

Sau trận đấu, Marco Reus đã lên tiếng đề cao sự nguy hiểm của Werner, ngôi sao khiến Roman Burki vào lưới nhặt bóng. Tiền đạo người Đức nói về tình huống ghi bàn của Werner, trích dẫn từ trang chủ Dortmund:

"Thật sự không may vì Werner quá thông minh khi cậu ta đã chọn cho bản thân một chỗ đứng phù hợp ở bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2. Đó không phải là một tình huống mà bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể dự đoán."

Marco Reus:

 Werner đã khiến Dortmund đánh mất 3 điểm.

"Thông thường, ở các trường hợp khác thì đó chỉ là một tình huống không có gì nguy hiểm. Tại vì nếu bạn vẫn cố gắng đưa bóng về phía trước, bạn có thể mất nó. Với cách suy nghĩ như thế, Julian Brandt chẳng có lỗi trong bàn thua đó."

Với trận hòa 3-3, cả 2 tự níu chân nhau trên bảng xếp hạng. Nếu Gladbach giành chiến thắng ở trận đấu rạng sáng mai, họ sẽ bằng điểm với Leipzig. Trong khi đó, Bayern sẽ lọt vào top 3 và bằng điểm Dortmund.

Video tài năng của Sancho:

    Bình Luận