Đụng đến công thần, Tuchel đang 'tự hủy' tại Bayern

Bavarianfootballworks chia sẻ Thomas Tuchel tiếp tục vướng vào rắc rối mới tại Bayern Munich.
 

Bayern Munich không còn đáng sợ kể từ thời điểm Thomas Tuchel thay thế Julian Nagelsmann. Die Roten chật vật giành đĩa bạc Bundesliga 2022/23 trước sự ganh đua từ Borussia Dortmund. Mới đây, đội chủ sân Allianz Arena thua Leipzig 0-3 ở Siêu cúp Đức.

Vấn đề giữa Tuchel với các cầu thủ là điểm nhấn khiến nội bộ Bayern rối loạn, điều làm cho gã khổng lồ xứ Bavaria thi đấu bất ổn. Theo đó, nhà cầm quân người Đức được tiết lộ làm phật lòng Leon Goretzka. Ông trọng dụng tân binh Konrad Laimer và đày ải Goretzka, người có thể rời Bayern, lên ghế dự bị.

Mọi thứ chưa dừng lại bởi Tuchel dường như đã đụng chạm đến công thần CLB là Joshua Kimmich. Thông qua nguồn tin từ Bavarianfootballworks, cựu thuyền trưởng Chelsea đang thúc giục ban lãnh đạo Bayern chiêu mộ tiền vệ trụ mới bởi ông xem Kimmich là một số 8

Tuchel đụng đến công thần, sóng ngầm nổi tại Bayern - Bóng Đá

 Tuchel có thay đổi về vai trò của Kimmich.

Tuchel cho rằng Kimmich ít nhiều sa sút phong độ và những sai lầm anh mắc phải là điều không nên xảy ra với đẳng cấp của ngôi sao sinh năm 1995. Điểm đáng chú ý là đích thân Kimmich khẳng định bản thân có thể đáp ứng các vai trò của một tiền vệ trụ. Do đó, yêu cầu của Tuchel không chỉ khiến giới thượng tầng thất vọng mà còn làm cả đội khó chịu.

Trong bối cảnh chiến lược gia người Đức đang chưa đạt những kết quả tốt cùng Bayern, động thái thay đổi vai trò của Kimmich có thể khiến ông rời Allianz Arena.

Lữ Phong | 11:18 17/08/2023
    Bình Luận