Upamecano khẳng định tương lai với Bayern Munich

Trung vệ có màn thể hiện gây thất vọng trong màu áo Bayern Munich mùa vừa rồi đã có những chia sẻ về tương lai trên trang BILD.
 

Từng được xem là một trong những trung vệ tài năng nhất tại Bundesliga thế nhưng, màn thể hiện của Dayot Upamecano ở mùa giải vừa rồi là rất đáng thất vọng. Anh mắc nhiều sai lầm, khiến đội bóng chật vật trong cuộc đua giành Chiếc Đĩa bạc và là nguyên nhân trực tiếp khiến đội nhà nhận thất bại cay đắng trước Manchester City ở tứ kết Champions League. 

Do đó, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc trung vệ người Pháp có thể chia tay Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè. Chia sẻ về quyết định tương lai trên trang BILD được ký giả Fabrizio Romano trich dẫn, Dayot Upamecano cho biết: "Tôi chưa bao giờ suy nghĩ, dù chỉ là 1 giây đến việc rời Bayern Munich. Tôi sẽ chiến đấu để giành lấy vị trí của mình".

Upamecano sa sút phong độ tại Bayern. 

Hiện tại, Bayern Munich đã chiêu mộ thành công trung vệ Kim Min-jae từ Napoli để hướng đến mục tiêu thay thế Dayot Upamecano ở mùa giải tới. Cầu thủ người Hàn Quốc dự kiến sẽ hợp cùng Matthijs De Ligt để trở thành cặp đôi số 1 nơi trung tâm hàng phòng ngự Hùm xám. 

Do đó, Upamecano sẽ phải nỗ lực hơn nếu muốn giành lấy một suất đá chính tại Bayern dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Phi Yến | 11:30 27/07/2023
    Bình Luận