Gnabry: "Tôi từng tức điên vì không được chuyển đến Bayern"

Ngôi sao của Bayern Munich vừa tiết lộ quá khứ bản thân trên phương tiện truyền thông.

Bayern Munich đang sở hữu một ngôi sao khiến làng túc cầu phát rồ vào thời điểm hiện tại, Serge Gnabry. Hồi giữa tuần trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham, tiền đạo người Đức đã lập cú poker vào lưới Hugo Lloris. Một tay Gnabry biến thánh địa của Tottenham thành sân khấu chính của mình và giúp Bayern giành chiến thắng với tỉ số 7-2.

Sau trận đấu đó đến ngay thời điểm hiện tại, cựu sao Arsenal đã nhận được hàng loạt lời khen có cánh. Hơn 1 năm qua ở Allianz Arena, ngôi sao 24 tuổi đã thi đấu xuất sắc và 4 bàn thắng vào giữa tuần càng khẳng định giá trị của Gnabry vào lúc này.

Serge Gnabry was distraught after his father blocked a move to Bayern Munich - Bóng Đá

 Gnabry đang là ngôi sao sáng tại Bayern Munich.

Và mới đây, chân chạy cánh sinh năm 19995 đã tiết lộ thông tin khá thú vị trong quá khứ. 14 năm trước, đáng lẽ ra Gnabry đã chuyển đến chơi bóng cho Bayern nhưng thời điểm đó đã bị người cha của mình phản đối. Trên BILD, số 22 hồi tưởng về quá khứ:

"Ôi trời! điều đó khiến tôi thực sự cảm thấy tức giận đấy. Thực sự tôi cảm thấy khó chịu và bắt đầu khóc lóc nhưng cha tôi vẫn cương quyết với quyết định của mình."

"Chỉ đến khi tôi 12 tuổi, tôi mới được phép gia nhập Stuttgart. Sau cùng, tôi mới nhận ra rằng quyết định của ông ấy ngày trước xem chừng không đến nỗi tệ."

Video về Gnabry:

    Bình Luận