"Haaland chỉ là tiền đạo xuất sắc thứ 2 trên thế giới"

Erling Haaland đang trên con đường trở thành một trong những ngôi sao đáng xem nhất của làng túc cầu.

Đừng giật mình với thống kê lập công của Haaland tại Dortmund. Cú đúp vào cuối tuần rồi giúp Haaland sở hữu 65 bàn thắng sau 65 trận thi đấu trên mọi đấu trường cho CLB áo vàng đen. Đó là thành tích phi thường của một cầu thủ chỉ mới 21 tuổi.

Chính vì vậy nên không bất ngờ khi Haaland trở thành mục tiêu của nhiều CLB tại châu Âu. Mức phí 75 triệu euro vào hè năm sau càng khiến Haaland được quan tâm nhiều hơn.

Bayern Munich là 1 trong những ông lớn muốn giành chữ ký của chân sút người Na Uy. Trong bối cảnh Robert Lewandowski bắt đầu lớn tuổi, Die Roten được dư luận đồn đoán sẽ chiêu mộ tài năng tại Signal Iduna Park.

Tuy nhiên, thương vụ này dường như chỉ xảy ra nếu Lewandowski không còn gắn bó với Bayern. Trả lời phỏng vấn, Karl-Heinz Rummenigge vừa đưa ra phát biểu đáng chú ý trên BILD TV:

 Rummenigge nói về việc Haaland thay thế Lewandowski. 

"Robert Lewandowski là cỗ máy săn bàn. Thời gian đầu, cậu ấy từng muốn khoác áo Real nhưng chúng tôi đã nói cậu ấy vẫn có thể vô địch Champions League nếu ở lại Bayern."

"Về việc chiêu mộ Haaland? Với Lewandowski, chúng tôi đang sở hữu tiền đạo hay nhất thế giới. Haaland chỉ xuất sắc thứ 2 mà thôi. Tôi nghĩ Bayern rất quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng với Robert sau năm 2023."

Video Lewandowski và các đồng đội tại Munich:

 
Lữ Phong | 14:31 15/09/2021
    Bình Luận