Nagelsmann báo tin về Lewandowski trước đại chiến với Barca

Tình hình sức khỏe của Robert Lewandowski là điều NHM Bayern Munich rất quan tâm sau trận thắng Leipzig.

Bayern Munich vừa có chiến thắng thuyết phục trước Leipzig tại Bundesliga. Robert Lewandowski tiếp tục lập công khi anh mở màn chiến thắng bằng tình huống sút penalty thành công. Đây là trận đấu thứ 14 liên tiếp mà ngôi sao người Ba Lan nổ súng. Anh hiện chỉ còn kém kỷ lục săn bàn liên tiếp của Gerd Muller 2 trận.

Tầm ảnh hưởng của cựu sao Dortmund tại Allianz Arena là không thể bàn cãi. Sau trận, NHM Bayern bắt đầu đặt ra câu hỏi liên quan đến tình trạng sức khỏe của chân sút người Ba Lan. Thay vì thi đấu hết trận, Nagelsmann đã sớm rút Lewandowski ở phút thứ 59.

Nagelsmann báo tin về Lewandowski trước đại chiến với Barca - Bóng Đá

 Lewandowski chỉ gặp vấn đề nhẹ liên quan đến cơ bắp.

Chia sẻ về việc làm này, Nagelsmann giải đáp động thái thay người nhằm đề phòng tình trạng của Lewandowski trở nên nghiêm trọng hơn. Lewandowski chỉ gặp vấn đề nhỏ liên quan đến cơ kép do mệt mỏi. Vì vậy, chân sút sinh năm 1988 nhiều khả năng sẵn sàng cho trận đấu gặp Barca tại Champions League vào giữa tuần. Mọi thứ sẽ được BLĐ quyết định trước thời điểm cuối cùng.

Mùa giải năm nay, Lewandowski vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng. Anh hiện có 8 bàn sau 5 trận trên mọi đấu trường. Mất Lewandowski là thiệt hại đối với Bayern. Trong trường hợp xấu nhất, Choupo Moting có thể được lựa chọn thay thế.

Video Nagelsmann giải đáp tin đồn liên quan đến Lewandowski:

 
Lữ Phong | 13:08 12/09/2021
    Bình Luận