Haaland: 'Tôi chưa ghi đủ bàn thắng, số bàn thắng nên nhiều hơn số trận đấu'

Ngôi sao của Borrusia Dortmund đã ghi được 12 bàn thắng sau 15 lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhưng chưa hài lòng.

Erling Haaland đã nâng tổng số bàn thắng cho đội tuyển quốc gia của anh lên 12 bàn sau 15 lần ra sân. Tuy nhiên tiền đạo thuộc biên chế Borussia Dortmund vẫn chưa hài lòng với những con số đó: "Tôi chưa ghi đủ bàn thắng. Trung bình tôi gần đạt được 1 bàn thắng mỗi trận. Cá nhân tôi nghĩ rằng lẽ ra tôi phải có nhiều bàn thắng hơn số trận đấu."

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy mình có thể vượt qua kỷ lục 33 bàn thắng của Jorgen Juve cho Na Uy hay không, Haaland nói: "Bạn có thể hình dung đó là những gì tôi đang hướng tới."

Haaland: I think I broke Van Dijks finger. - Bóng Đá

 Haaland có phong độ cao cho cả tuyển và CLB.

Ở tuổi 21, Haaland đã được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và đội trưởng đội tuyển quốc gia Martin Odegaard cũng có cùng suy nghĩ. Tiền vệ của Arsenal nói: "Các con số đã tự nói lên điều đó. Thật sự không còn nhiều điều để nói nữa. Nó hoàn toàn điên rồ. Chúng tôi thật may mắn khi có được cậu ấy."

Na Uy đang có cùng điểm ở vòng loại World Cup cùng với Hà Lan, có cơ hội lớn để tham dự một kỳ World Cup đầu tiên kể từ năm 1998. Ở cấp độ CLB, Haaland hiện đứng thứ hai trong bảng xếp hạng ghi bàn tại Bundesliga, chỉ sau Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Thomas Tuchel nói về việc chiêu mộ Haaland:

 
Thanh Vũ | 20:02 09/09/2021
    Bình Luận