Harry Kane lại phá kỷ lục ở Bundesliga

Dù mới đến Đức chưa lâu, tiền đạo người Anh lại một lần nữa pha vỡ một kỷ lục ở giải đấu này.

Đây là điều mà Bayern Munich cần sau khi bị loại khỏi DFB Pokal vào giữa tuần qua trước Saarbrücken. Ở trận gặp Dortmund, Harry Kane và các đồng đội đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Chiến thắng 4-0 có công rất lớn của chân sút này.

Kane nói: “Bàn thắng thứ ba luôn rất quan trọng. Khi có được lợi thế đó, chúng tôi biết trận đấu là của mình. Tôi rất thích nó, cả đội tận hưởng ngày hôm nay, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Vì vậy, chúng tôi đang mong đợi đến tuần tới.

15 bàn thắng trong 10 trận mở màn Bundesliga của cầu thủ người Anh là một kỷ lục mới. Điều này xảy ra sau khi Kane lập hat-trick vào lưới Borussia Dortmund vào tối thứ Bảy khi Rekordmeister giành chiến thắng vang dội 4-0 ở trận Der Klassiker.

Harry Kane lại phá kỷ lục ở Bundesliga - Bóng Đá

 Kane lại lập kỷ lục mới trên đất Đức.

Kane chỉ mất vài tuần để phá kỷ lục Bundesliga đầu tiên của mình. Ngay từ khi anh ký hợp đồng với Hùm Xám, người hâm mộ đã đổ xô đến các cửa hàng để mua áo có tên của anh.

Vào tháng 8, Bayern Munich đã bán được hơn 13.000 chiếc áo đấu có số áo của Kane sau ngày anh ký hợp đồng, một kỷ lục mới. Kỷ lục doanh thu trước đó của Bayern là sau chiến thắng tại Champions League 2020 trước PSG.

Kane đang tận hưởng một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc sống của mình ở Đức. Tuyển thủ Anh đã góp mặt trong mọi trận đấu ở Bundesliga mùa này và chỉ không ghi bàn trong hai trận với Borussia Mönchengladbach và Freiburg. Cú hat-trick của Kane vào lưới Borussia Dortmund là cú hat-trick thứ ba của anh trong mùa giải.

Đăng Nguyễn | 18:32 06/11/2023
    Bình Luận