Hễ ra sân là nổ súng, "quái thú săn bàn" của Bayern được vinh danh

Một ngôi sao của Bayern Munich vừa được Kicker vinh danh vì hàng loạt màn trình diễn xuất sắc.

Sau giai đoạn lượt đi, Bayern Munich bất ngờ đứng ở vị trí thứ 3, kém ngôi đầu bảng do Leipzig nắm giữ 4 điểm. Sự thất thường và thiếu ổn định của Die Roten là nguyên nhân khiến họ cách xa ngai vàng của mình. Thế nhưng, mặc cho tập thể của Bayern thi đấu sa sút thì họ vẫn còn một cá nhân duy trì phong độ hủy diệt.

Tính trước thời điểm giai đoạn 2 khởi tranh, Robert Lewandowski đang giữ vị trí số 1 ở cuộc đua vua phá lưới. Sau 17 vòng ở Bundesliga, chân sút người Ba Lan đã đóng góp 19 bàn thắng. Ấn tượng hơn, cứ mỗi 79 phút là ngôi sao 31 tuổi có cơ hội điền tên lên bảng điện tử. Rõ ràng, Lewy đang thể hiện bản năng sát thủ đáng sợ bởi anh ra sân là sẽ ghi được bàn thắng.

Lewandowski voted best player of first half of the season - Bóng Đá

 Lewandowski vừa được vinh danh.

Chính vì thế nên không có gì bất ngờ khi cựu tiền đạo Borussia Dortmund được Kicker vinh danh. Với số lượt bầu chọn lên đến 44.7%, tờ báo nước Đức này đã công bố Lewandowski trở thành cầu thủ hay nhất sau nửa mùa giải ở Bundesliga. 2 cái tên về sau Lewandowski là Timo Werner của Leipzig (14.6%) và Jadon Sancho thuộc biên chế Dortmund (6.7%)

Trong khi đó, ở hạng mục thủ môn hay nhất sau nửa chặng đường, Manuel Neuer (10.9%) đã về nhì. Người gác đền xuất sắc nhất là Yann Sommer của Gladbach (38.9%).

Video Lewandowski lập cú đúp vào lưới Werder Bremen:

    Bình Luận