Neuer phá vỡ im lặng khi Bayern chiêu mộ "hậu duệ" của mình

Manuel Neuer tiếp tục phá vỡ im lặng về việc Alexander Nubel đến Bayern Munich.

Dù hiện tại chỉ mới là tháng 1 nhưng Bayern Munich đã hoàn tất việc chiêu mộ Alexander Nubel theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04. Vào ngày 1/7/2020 sắp tới, Nubel sẽ chính thức ra mắt gã khổng lồ xứ Bavaria. Mối lương duyên này sẽ kéo dài trong 5 mùa giải.

Với sự hiện diện của ngôi sao 23 tuổi, nhiều người nghi ngại Manuel Neuer sẽ không còn được ra sân thường xuyên như trước. Điều đó rất có khả năng xảy ra với ban lãnh đạo từng hứa hẹn sẽ trao cho Nubel bắt chính 15 trận/mùa. Ngoài ra, một điều khác khiến NHM lo sợ hệ lụy của phi vụ này sẽ khiến Neuer không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Bayern. Theo giao kèo hiện tại, nhà vô địch World Cup 2014 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021 và Die Roten hi vọng giữ chân chàng thủ quân thêm 2 năm nữa.

Neuer mỉa mai Nubel việc đến Bayern ngồi dự bị - Bóng Đá

 Neuer là thủ môn số 1 của Bayern.

Mới đây, Neuer đã xác nhận việc Nubel đến Allianz Arena không ảnh hưởng đến việc anh ký kết giao kèo mới với đội bóng chủ quản. Chưa dừng lại ở đó, thủ thành 33 tuổi bất ngờ có lời mỉa mai dành cho "hậu duệ" của mình. Khi Neuer được phóng viên hỏi về việc Nubel đến đây để ngồi dự bị, anh bày tỏ, trích dẫn từ Bavarianfootballworks:

"Đương nhiên là tôi sẽ đưa ra quyết định khác. Tôi chẳng muốn chuyển đến một đội bóng nào đó khi viễn cảnh trở thành thủ môn số 2 hiển hiện. Tôi muốn được thi đấu nhất là vào thời điểm tôi còn trẻ như vậy."

Video Neuer ở Bayern:

    Bình Luận