Hơn người từ sớm, Bayer Leverkusen dễ dàng đánh bại Wolfsburg

Được chơi trên sân nhà Bay Arena, thầy trò Xabi Alonso không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Wolfsburg với tỷ số 2-0.
 - Bóng Đá

Chỉ phải tiếp đón Wolfsburg, một đội bóng nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng Bundesliga, trên sân nhà Bay Arena không có gì khó hiểu khi các cầu thủ Bayer Leverkusen là những người tràn sang phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Daniel Siebert.

 - Bóng Đá

Phút 21, bắt nguồn từ tình huống phối hợp ở hành lang trong bên cánh trái, Granit Xhaka thả bóng như đặt để Florian Wirtz thoát xuống đối mặt với Koen Casteels. Đáng tiếc là cú dứt điểm cận thành của anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đội khách.

 - Bóng Đá

Phút 24, tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của trung vệ Edmond Tapsoba tạo điều kiện để Cedric Zesiger tung ra cú dứt điểm một chạm từ bên ngoài vòng cấm địa Bayer Leverkusen. Rất may cho đội chủ nhà khi thủ thành Lukas Hradecky vẫn cản phá thành công.

 - Bóng Đá

Phút 28, Moritz Jenz dẫm vào chân Patrik Schick. Trọng tài Daniel Siebert quyết định rút thẻ vàng thứ hai dành cho trung vệ mang áo số 25 khiến Wolfsburg chỉ còn chơi với 10 người trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

 - Bóng Đá

Phút 36, đội chủ nhà đã cụ thể hóa lợi thế hơn người. Alex Grimaldo đi bóng đầy nỗ lực xuống đáy biên trái trước khi tạt vào như đặt để Nathan Tella đánh đầu cận thành, mở tỷ số cho Bayer Leverkusen.

 - Bóng Đá

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục gây sức ép ở những phút còn lại của hiệp hai. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hai đội rời sân tạm nghỉ với lợi thế nghiêng về phía thầy trò Xabi Alonso.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, trong 15 phút đầu tiên, các cầu thủ Bayer Leverkusen bất ngờ chơi chậm lại nhằm kéo giãn hàng phòng ngự Wolfsburg. Không có nhiều tình huống đáng chú ý được đội chủ nhà tạo ra.

 - Bóng Đá

Phút 69, sau nhiều tình huống chuyền bóng qua lại trước vòng cấm địa đội khách, Granit Xhaka quyết định thử vận may bằng một cú dứt điểm từ khoảng cách hơn 20 mét. Tuy nhiên, Koen Casteels vẫn chơi cảnh giác và đổ người cản phá thành công.

 - Bóng Đá

Phút 78, bắt nguồn từ cú đá phạt góc của Alex Grimaldo bên cánh trái, Jonathan Tah bật cao đánh đầu trong vòng cấm địa Wolfsburg. Tuy nhiên bóng lại đi quá nhẹ, không gây nhiều khó khăn cho Koen Casteels.

 - Bóng Đá

Phút 86, xuất phát từ pha phất bóng đẳng cấp của Exequiel Palacios, tiền vệ Florian Wirtz thoát xuống thông minh trước khi tung ra cú dứt điểm cận thành hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayer Leverkusen.

 - Bóng Đá

Không có nhiều tình huống đáng chú ý ở những phút cuối hiệp hai. Chung cuộc, Bayer Leverkusen đánh bại Wolfsburg với tỷ số 2-0, qua đó xây chắc ngôi đầu khi cách Bayern Munich tới 10 điểm.

Huy Trưởng | 04:29 11/03/2024
    Bình Luận