Jadon Sancho khi tỏ, khi mờ

Vừa tỏa sáng trước PSG ở Champions League, Jadon Sancho đã có màn thể hiện nhạt nhòa trong thất bại 0-3 của Dortmund trước Mainz 05.

Khi không còn nhiều động lực thi đấu và muốn giữ chân cho trận chung kết Champions League với Real Madrid, Dortmund có 10 thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận bán kết lượt về với PSG. Cũng khá dễ hiểu khi họ có khởi đầu cực kỳ tệ hại và để thủng lưới 3 bàn trong 23 phút đầu tại sân Mewa Arena.

Jadon Sancho fails to inspire Borussia Dortmund to comeback as they’re put to the sword by Mainz - Bóng Đá

 Sancho chơi không tốt trước Mainz 05.

Sancho chỉ được tung vào sân sau giờ nghỉ thay cho Donyell Malen, nhưng không thể tạo được tác động như mong muốn. Trong 45 phút có mặt trên sân, ngôi sao người Anh có 43 lần chạm bóng. Anh hoàn thành 25/29 đường chuyền, đạt tỷ lệ thành công là 86%.

Cầu thủ được Man United cho mượn thực hiện 4 pha rê bóng nhưng không một lần thành công, khác xa so với đôi chân nhanh nhẹn và khéo léo mà anh thể hiện trong cả hai trận bán kết với PSG.

Cầu thủ 24 tuổi không thể thực hiện được một đường chuyền quyết định, tạt bóng, đường chuyền dài hay pha dứt điểm nào. Bên cạnh đó, anh bị các cầu thủ Mainz lấn át khi chỉ thắng 2 trong 8 pha tranh chấp tay đôi, và có 11 lần để mất bóng.

Sancho và Dortmund chắc chắn sẽ tìm cách chuộc lỗi khi đụng độ Darmstadt ở ngày cuối cùng của chiến dịch Bundesliga, trước khi bước vào trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Minh Tuấn | 05:10 12/05/2024
    Bình Luận