Joshua Kimmich sẽ rời Bayern Munich?

Theo thông tin từ nhà báo Christian Falk, tiền vệ người Đức đang tìm kiếm một người đại diện nhằm thực hiện những kế hoạch trong tương lai.

Cầu thủ người Đức chuyển sang khoác áo Bayern Munich từ RB Leipzig vào năm 2015. Anh nhanh chóng trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong thành công của “Hùm xám xứ Bavaria” nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, rất có thể Joshua Kimmich sẽ rời đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 - Bóng Đá

 Joshua Kimmich và Bayern Munich chưa gia hạn hợp đồng.

Giao kèo hiện tại giữa Bayern Munich và Joshua Kimmich có thời hạn đến 2025. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa thống nhất việc gia hạn hợp đồng. Mới đây nhất, tiền vệ sinh năm 1995 thậm chí còn tìm kiếm người đại diện nhằm đảm bảo quyền lợi.

Nhà báo Christian Falk cho biết: “Joshua Kimmich đã yêu cầu tìm kiếm người đại diện. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất ở Bayern Munich không có người đại diện. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này có thời hạn đến năm 2025 và cậu ấy thuộc top những người có thu nhập cao nhất đội”.

 - Bóng Đá

 Joshua Kimmich đang tìm kiếm người đại diện.

Bây giờ họ phải bàn về một bản hợp đồng mới và câu lạc bộ tin rằng cậu ấy không thể mong muốn nhiều hơn sau những màn trình diễn hiện tại của mình. Việc thuê người đại diện là dấu hiệu cho thấy cầu thủ này đang cân nhắc chuyển ra nước ngoài”.

Huy Trưởng | 04:38 18/12/2023
    Bình Luận