Xabi Alonso vẫn lạc quan dù sắp mất nửa đội hình

Theo Kicker, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra tự tin dù sắp mất nhiều trụ cột vào tháng 1 tới.

Bayer Leverkusen đang có phong độ vô cùng ấn tượng tại Bundesliga và Europa League mùa này. Tuy nhiên, rất có thể họ sẽ không thể duy trì thành tích hiện tại bởi hàng loạt cầu thủ trụ cột phải trở về đội tuyển quốc gia để tham dự AFCON 2023 vào tháng 1 tới.

 - Bóng Đá

 Bayer Leverkusen sắp mất nhiều trụ cột vì AFCON 2023.

Victor Boniface, Nathan Tella, Edmond Tapsoba, Amine Adli, Odilon Kossounou là 5 cầu thủ sẽ vắng mặt vào đầu tháng 1. Tuy nhiên, theo Kicker, thay vì cảm thấy lo lắng, huấn luyện viên Xabi Alonso lại tỏ ra tương đối bình thản. Ông tin vào chiều sâu đội hình của Bayer Leverkusen hiện tại.

Đó là lịch thi đấu. Chúng tôi đang mất một số cầu thủ, nhưng chúng tôi cho thấy rằng tất cả các cầu thủ đều có thể ra sân. Chúng tôi sẽ quyết định xây dựng một đội ngũ cạnh tranh. Tôi sẽ không khóc. Tôi không phải là nạn nhân. Chúng tôi có đủ cầu thủ”, ông nói.

 - Bóng Đá

 Huấn luyện viên Xabi Alonso vẫn tỏ ra lạc quan.

Bayer Leverkusen là một trong những đội có phong độ cao nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Đoàn quân của huấn luyện viên Xabi Alonso xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch Bundesliga và Europa League mùa giải năm nay.

Huy Trưởng | 05:59 17/12/2023
    Bình Luận