Kane lập cột mốc khủng; Sancho ghi bàn cho Dortmund

Harry Kane đạt 3 cột mốc quan trọng trong chiến thắng của Bayern Munich trước Frankfurt, trong đó có việc vượt mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp.

Kane có thể không nếm trải vinh quang Bundesliga trong mùa giải đầu tiên ở Đức, nhưng anh đã có một mùa giải liên tục phá kỷ lục. Mới đây, anh còn đạt được nhiều cột mốc quan trọng hơn với cú đúp vào lưới Frankfurt.

Với cú đúp này, Kane đã cán mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp và có 42 bàn trong mùa giải này. Đội trưởng đội tuyển Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên có mùa giải ra mắt Bundesliga ghi bàn hoặc kiến tạo trước mọi đội bóng anh đối đầu.

Bayern - Bóng Đá

 Kane có mùa giải ra mắt xuất sắc cho Bayern.

Kane đang ở rất gần một cột mốc quan trọng khác: Kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Bundesliga của Robert Lewandowski. Anh cần 6 bàn thắng trong 6 trận tiếp theo để làm lu mờ kỷ lục của người tiền nhiệm. Chiến thắng 2-1 là sự chuẩn bị tốt của Bayen cho trận đấu ở Champions League, nơi đội bóng xứ Bavaria tiếp Real Madrid trong trận lượt đi bán kết.

Trong khi đó, dù cũng giành vé vào bán kết C1 nhưng Dortmund đang có mùa giải kém cỏi ở Bundesliga. Họ vừa để bị Leipzig hủy diệt với tỷ số 1-4 khi Jadon Sancho ghi bàn thắng duy nhất của đội, qua đó bị đối thủ top 4 này bỏ xa với khoảng cách 5 điểm.

Thanh Vũ | 22:12 27/04/2024
    Bình Luận