Lewandowski nói gì khi người thay thế rực sáng tại Bayern?

Chân sút người Ba Lan có những nhận định đáng chú ý xoay quanh tiền đạo chủ lực của Bayern Munich mùa này.
 

Thay thế vai trò 'đầu tàu' của Robert Lewandowski tại Bayern Munich, có lẽ ít ai ngờ rằng Eric Maxim Choupo-Moting lại bùng nổ đến thế trong mùa giải năm nay. Sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút 33 tuổi đã đóng góp tổng cộng 11 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Hùm xám.

Lewandowski nhận định, vẫn chưa thể đánh giá về Choupo-Moting khi mùa giải còn dài. Trao đổi với Marca, khi được hỏi rằng liệu bản thân có kỳ vọng cựu sao PSG trở nên thành công hay không, chân sút người Ba Lan cho biết:

"Nếu đội bóng chơi tốt, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với các tiền đạo. Cậu ấy đã ghi được nhiều bàn thắng và hiện đang có phong độ tốt."

 - Bóng Đá

 Bayern thực tế đã dễ dàng sống thiếu Lewy.

"Tôi biết rõ Choupo-Moting, cậu ấy là một chàng trai tốt. Tôi đã từng làm việc với cậu ấy tại Bayern. Tôi biết Choupo-Moting đang trải qua một giai đoạn tuyệt vời. Tôi thực sự thấy mừng vì cậu ấy đã ghi được một số bàn thắng, nhưng mùa giải còn dài. Tất cả những gì tôi có thể nói là chúc may mắn, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ được phong độ này trong phần còn lại của mùa giải."

Đáng chú ý, trước phong độ ấn tượng của Choupo-Moting, thời gian gần đây một số đội bóng lớn được cho là đã đưa tiền đạo này vào tầm ngắm. Điển hình như trường hợp của Manchester United, câu lạc bộ đang cần một phương án khẩn cấp để thay thế Cristiano Ronaldo.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:29 14/11/2022
    Bình Luận