Liverpool sẽ phải trả giá vì hành động của Joachim Low

Joachim Low vừa làm một việc có thể giúp đội bóng quê hương và khiến Liverpool phải trả giá.

Đầu tuần này, tình hình nhân sự trên đội tuyển Đức đang bắt đầu có sự thay đổi.

Joachim Low muốn năm 2019 là thời điểm để nhà vô địch World 2014 "thay máu" đội hình. Thất bại tại Nga mùa hè rồi và bị xuống hạng ở UEFA Nations League khiến ông muốn trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ hơn thay vì đặt niềm tin vào nhiều cái tên kỳ cựu.

Chính vì thế, chiến lược gia người Đức đã thông báo đến những Thomas Muller, Mats Hummels, Jerome Boateng rằng họ không còn cơ hội lên tuyển trong thời gian tới.

Hành động này nhận được không ít ý kiến trái chiều từ người ngoài và mới đây nhất, cựu cầu thủ của "Hùm xám", Sandro Wagner có nêu cảm nghĩ của bản thân về việc này.

 - Bóng Đá

 Wagner phán kết cục cho LIverpool.

Anh cho rằng Low đã gián tiếp "đá bay" cơ hội vào vòng tứ kết của Liverpool vì bộ 3 ở Bayern Munich đang rất phẫn nộ vào thời điểm này và sẽ trút giận vào đội bóng nước Anh trong trận đấu sắp tới. Tiền đạo người Đức nói trên Bild:

"Tôi tin chắc đây lại là điều hay cho Bayern Munich. Mats, Jerome, Thomas sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy họ vẫn còn khả năng chơi bóng đỉnh cao. Với tâm trạng giận dữ thế này, họ sẽ đánh bại Liverpool tại Munich sắp tới."

    Bình Luận