Manuel Neuer tái xuất sau gần 1 năm dưỡng thương

Thủ thành người Đức đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ ra sân ngay từ đầu ở vòng 9 Bundesliga.

Thủ môn sinh năm 1986 chính thức quay trở lại với bóng đá sau khoảng hơn 10 tháng điều trị chấn thương. Trước đó, Manuel Neuer bị gãy chân trong một tai nạn trượt tuyết kinh hoàng khiến anh buộc phải rời xa sân cỏ.

 - Bóng Đá

Manuel Neuer chính thức quay trở lại sau chấn thương dài hạn.

Đích thân huấn luyện viên Thomas Tuchel xác nhận thông tin Manuel Neuer sẽ bắt chính trong trận đấu giữa Bayern Munich và Darmstadt: “Chỉ cần không có chuyện gì xảy ra trong buổi tập, cậu ấy sẽ ra sân. Cậu ấy rất phấn khích, tất cả chúng tôi cũng vậy”.

Đã 350 ngày kể từ lần cuối Manuel Neuer đứng trong khung gỗ đội chủ sân Allianz Arena, chiến lược gia người Đức nói thêm: “Tôi có thể cảm nhận được sự phấn khích và đẳng cấp của cậu ấy. Cậu ấy đang tận hưởng nó ngay bây giờ và có thể tự hào về bản thân mình. Sự trở lại của cậu ấy rất ấn tượng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao”.

 - Bóng Đá

Sven Ulreich đã "đóng thế" Manuel Neuer trong khoảng thời gian anh chấn thương.

Trong thời gian Manuel Neuer chấn thương, nhà đương kim vô địch Bundesliga buộc phải tính đến phương án ngắn hạn như ký hợp đồng với Yann Sommer từ Bayern Monchengladbach hay đặt niềm tin vào thủ thành số hai, Sven Ulreich.

Huy Trưởng | 04:42 28/10/2023
    Bình Luận