"Một trận cầu hoàn toàn điên rồ"

HLV Dortmund đã không giấu được cảm xúc phấn khích, trong ngày đội nhà chiến thắng kình địch bằng màn ngược dòng nghẹt thở.

Tâm điểm của loạt trận bóng đá Châu Âu đêm qua và rạng sáng nay là trận Siêu kinh điển nước Đức giữa Borussia Dortmund và Bayern Munich. Đúng như kỳ vọng, màn đọ sức giữa 2 thế lực hàng đầu Bundesliga diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

2 lần vươn lên dẫn trước nhưng sau cùng, các vị khách Bayern đã phải nếm trái đắng. Lần lượt Marco Reus và Paco Alcacer điền tên lên bảng tỷ số trong vòng 6 phút từ 67 đến 73, ấn định thắng lợi 3-2 cho đội chủ nhà. 

Favre: Một trận đấu điên loạn - Bóng Đá

 Dortmund giành 3 điểm kịch tính.

Phát biểu trên trang chủ Dortmund sau trận, HLV Lucien Favre bày tỏ sự phấn khích: "Đây hoàn toàn là một trận cầu điên rồ. Bayern khởi đầu rất mạnh mẽ. Họ rõ ràng chiếm lĩnh thế trận, vượt trội về kiểm soát bóng. Khi chúng tôi có bóng, họ lập tức chiếm lại."

"Tuy nhiên tôi biết rằng Bayern sẽ không thể duy trì tốc độ đó, nhịp độ họ triển khai là rất cao. Chúng tôi phải chờ đợi và may mắn sau hiệp một cách biệt chỉ là một bàn. Sau giờ nghỉ Dortmund đã thực hiện một số điều chỉnh. Các CĐV cổ vũ nhiệt thành sau bàn thắng của Reus và chúng tôi cảm thấy có thể giành thắng lợi. Thái độ của các cầu thủ là tuyệt vời."

    Bình Luận