Neuer muốn được thi đấu cùng Muller đến khi hết hạn hợp đồng

Nguồn tin từ Bild thông qua MiaSanMia, Manuel Neuer muốn được thi đấu cùng với Thomas Muller đến khi hết hạn hợp đồng.

Hiện tại hợp đồng của thủ thành Manuel Neuer với Bayern Munich có thời hạn đến mùa hè năm sau. Ban đầu, nhiều thông tin cho rằng câu lạc bộ muốn chờ xem phong độ thi đấu của Neuer như thế nào trong mùa giải năm nay sau khi anh đã vắng mặt dài hạn trước đó vì chấn thương.

Tuy nhiên, với sự trở lại ấn tượng từ trận thắng 8-0 trước Darmstadt thì có vẻ như việc gia hạn hợp đồng là điều chắc chắn miễn là Neuer duy trì được thể lực cho phần còn lại của mùa giải. 

Manuel Neuer extension expected at Bayern Munich, says he wants to play as long as Thomas Müller - Bóng Đá

Muller ít được ra sân trong mùa giải năm nay.

Nguồn tin từ Bild thông qua MiaSanMia, Neuer đã chia sẻ về ý muốn được thi đấu cùng người đồng đội Thomas Muller: "Tất nhiên sẽ rất vui nếu được gia hạn và tôi muốn được thi đấu cùng với Thomas. Điều đó phụ thuộc vào sức khỏe của tôi. Hiện tại, tôi cảm thấy mình ngày càng khỏe mạnh hơn, khoảng nghỉ của các trận đấu quốc tế là rất tốt cho tôi."

Mùa này, thủ thành 37 tuổi đã có 4 lần ra sân cho Munich và nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại thì vị trí số 1 trong khung thành của Hùm xám xứ Bavaria chắc chắn vẫn thuộc về người gác đền lâu năm Manuel Neuer.

Tuấn Tú | 18:20 26/11/2023
    Bình Luận