Phẫn nộ vì thua trận, Kovac nêu rõ đích danh cái tên "tội đồ"

HLV Niko Kovac vừa nêu đích danh cái tên khiến Bayern Munich thua trận trước Hoffenheim.

Vòng 7 Bundesliga, Bayern Munich có cuộc tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà. 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc dành cho thầy trò Niko Kovac để họ giữ vững ngôi đầu. Với việc "Hùm xám" đang hừng hực khí thế như thời điểm hiện tại, rõ ràng Hoffenheim chưa phải đối thủ xứng tầm dành cho nhà ĐKVĐ giải đấu.

Song, diễn biến sau 90 phút đã xảy ra theo chiều hướng bất ngờ. Một Bayern đạt điểm rơi phong độ cao, nhất là khi vừa đè bẹp Tottenham với tỉ số 7-2, đã bị Hoffenheim đánh bại ngay tại Allianz Arena. Gã khổng lồ xứ Bavaria để cho đội khách vươn lên dẫn trước và gỡ hòa bằng bàn thắng của Robert Lewandowski. Tuy nhiên, 6 phút sau pha lập công đó, Manuel Neuer thêm lần nữa bị đánh bại bởi bàn thắng đến từ Sargis Adamyan, cầu thủ mở tỉ số trận đấu.

Vì lẽ đó, HLV Niko Kovac có lý do không hài lòng sau khi thua trận. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Croatia còn nêu rõ đích danh cái tên khiến đội nhà mất điểm ngay trên thánh địa. Ông thẳng thừng đánh giá tình huống mất bóng của Corentin Tolisso là tác nhân giúp thầy trò  Alfred Schreuder mở điểm trên TZ:

Kovac annoyed at Tolisso, simple mistakes after Bayern Munich loses to Hoffenheim  - Bóng Đá

 Kovac không hài lòng vì Tolisso.

"Điều đó không nên xuất hiện ở một khu vực nguy hiểm như thế. Cậu ta có thể chuyền bóng đơn giản về cho Niklas Sule hay Manuel Neuer thì mọi chuyện đã không xảy ra."

"Toàn đội đã gỡ lại 1-1, khiến trận đấu quay lại thế cân bằng. Sau đó, chúng tôi tiếp tục bị thủng lưới, điều này không thể xảy ra."

Video bàn thắng của Coutinho vào lưới Paderborn:

    Bình Luận