Phản ứng của Thomas Tuchel sau khi Bayern thảm bại

Theo Get Football News Germany, chiến lược gia người Đức muốn các học trò nhanh chóng quên đi thất bại ê chề trước Eintracht Frankfurt.

Những tưởng Bayern Munich sẽ tận dụng việc Bayer Leverkusen mất điểm để áp sát chính đối thủ trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, thầy trò Thomas Tuchel lại bất ngờ “phơi áo” trước Eintracht Frankfurt với tỷ số không tưởng 1-5 ở vòng 14 Bundesliga

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel thất vọng sau trận thua thảm của Bayern Munich.

Chia sẻ sau trận đấu (được Get Football News Germany ghi lại), huấn luyện viên Thomas Tuchel mong muốn các học trò sẽ mau chóng quên đi thất bại này để hướng đến cuộc đối đầu với Manchester United vào giữa tuần sau tại đấu trường Champions League.

Chúng tôi đã đánh giá thấp sự nguy hiểm mà Eintracht Frankfurt mang lại, và đã để trận đấu vượt ngoài tầm kiểm soát từ rất sớm. Nhưng tôi có niềm tin vào đội của mình. Bây giờ nói những điều tiêu cực cũng chẳng ích gì. Nó sẽ tiếp tục vào thứ Ba tại Old Trafford. Chúng tôi cần một sự thay đổi ở đó”, Thomas Tuchel nói.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich chính thức bị cắt đứt chuỗi trận bất bại tại Bundesliga.

Dù thảm bại nhưng người hâm mộ Bayern Munich cũng không cần quá lo lắng bởi họ vẫn tạm thời xếp thứ hai tại Bundesliga, chỉ kém ngôi đầu bảng 3 điểm. Tại đấu trường Champions League, “Hùm xám xứ Bavaria” đã sớm giành vé vào vòng 16 đội.

Huy Trưởng | 04:36 10/12/2023
    Bình Luận