Sabitzer ghi 5 bàn trong chiến thắng 27-0 của Bayern Munich

Marcel Sabitzer đã thể hiện xuất sắc khi Bayern Munich hủy diệt Rottach-Egern trong trận giao hữu trước mùa giải.
 

Rottach-Egern là đội bóng không thuộc giải đấu nào tại Đức. Vào năm 2019, họ đã chịu thất bại thảm hại 0-23 trước chính Bayern Munich trong một trận giao hữu. Mùa hè 2023 này, đội bóng của Thomas Tuchel giành thắng lợi thậm chí còn ấn tượng hơn, với tỷ số 27-0.

Star Erik ten Hag signed on loan for Manchester United scores 5 goals in 27-0 win - Bóng Đá

 Sabitzer ghi 5 bàn trong 1 trận đấu của Bayern.

Trong đó, Sabitzer tỏa sáng rực rỡ trong hiệp 2 khi ghi đến 5 bàn thắng, vào các phút 50, 64, 66, 71 và 72. Tiền vệ người Áo đã chơi trận đầu tiên cho Hùm xám kể từ khi chia tay Man United theo dạng cho mượn.

Đây là trận đấu mà Bayern có 13 cầu thủ khác nhau ghi bàn. Jamal Musiala cũng có 5 lần lập công như Sabitzer.

Man United đã ký hợp đồng với Marcel Sabitzer trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để thay thế cho Christian Eriksen bị chấn thương. Tiền vệ 29 tuổi đã có những khoảnh khắc của riêng mình, ghi được 3 bàn thắng, tuy nhiên, anh đã bỏ lỡ trận chung kết FA Cup vì chấn thương.

Tương lai của Sabitzer tại Allianz Arena là không rõ ràng. Bayern sẵn sàng để anh rời khỏi câu lạc bộ, trong trường hợp họ nhận được một lời đề nghị vào khoảng 15 - 17 triệu euro. Tuy nhiên, cho đến lúc này, Man United không hề có động thái mua đứt cựu ngôi sao RB Leipzig.

Minh Tuấn | 02:53 19/07/2023
    Bình Luận