Sancho: "Đây mới thực sự là nhà của tôi"

Jadon Sancho mới đây đã có những phát biểu sau khi trở về "mái nhà xưa" Borussia Dortmund từ Manchester United dưới dạng cho mượn.

Borussia Dortmund đã ký hợp đồng với tiền đạo Jadon Sancho dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải nhưng không kèm tùy chọn mua đứt. Tiền đạo người Anh quay trở lại Bundesliga sau 2 năm rưỡi thi đấu tại Old Trafford.

Cựu cầu thủ Man City đã không thi đấu từ tháng 8 sau khi bị Erik Ten Hag "đày ải" và không được bén mảng đến sân tập của đội một. Sau đó, ban lãnh đạo cấp cao đã đứng ra hòa giải nhưng Sancho đã từ chối xin lỗi HLV người Hà Lan và việc ra đi như một hệ quả tất yếu.

Sancho:

 Dortmund khoác áo số 10 tại Dortmund.

Sau khi trở về Dortmund, chân sút sinh năm 2000 đã có những phát biểu trên trang chủ của CLB: "Khi tôi bước vào phòng thay đồ ngày hôm nay, cảm giác như bản thân đã trở về nhà vậy. 

Tôi hiểu rõ câu lạc bộ từ trong ra ngoài, tôi rất thân thiết với người hâm mộ và chưa bao giờ mất liên lạc với những người làm việc tại đây. Tôi rất nóng lòng được gặp những người đồng đội, được ra sân, ghi bàn và giúp đội bóng dự Champions League".

Đăng Trương | 12:11 12/01/2024
    Bình Luận