Sao Bayern bị trộm nồi cơm điện khi mới chuyển nhà

Tân binh của Bayern Munich bị trộm mất nồi cơm điện khi chuyển sang căn nhà mới.

Một câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến tân binh Kim Min-jae vừa được tờ BILD đăng tải. Hậu vệ người Hàn Quốc bị đánh cắp chiếc nồi cơm điện khi đang sắp xếp đồ đạc để chuyển vào ngôi nhà mới.

 - Bóng Đá

 Kim Min-jae vừa bị mất chiếc nồi cơm điện khi chuyển nhà.

Ngay sau đó, cựu cầu thủ Napoli phải nhờ người cố vấn tên Dee Hong đặt mua một chiếc nồi cơm điện khác và gửi từ Hàn Quốc sang. Giống như Harry Kane, trước khi chuyển đến căn hộ mới, Kim Min-jae vẫn sống trong khách sạn suốt 3 tháng qua.

Tuyển thủ Hàn Quốc từng từ chối gia nhập Manchester United để khoác áo “Hùm xám xứ Bavaria” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Dù mới chuyển sang chơi bóng tại Bundesliga, Kim Min-jae đã thích nghi rất nhanh với Bayern Munich. Hiện tại, anh là một trụ cột nơi hàng thủ đội bóng.

 - Bóng Đá

 Kim Min-jae đang là trụ cột của Bayern Munich.

Sau Son Heung-min, người Hàn Quốc có quyền tự hào khi thêm một ngôi sao nữa của xứ sở kim chi đóng vai trò quan trọng ở một câu lạc bộ lớn như Bayern Munich. Nếu đội bóng tiếp tục giữ được phong độ hiện tại, việc Kim Min-jae giành được những danh hiệu cao quý chỉ còn là vấn đề thời gian.

Huy Trưởng | 05:59 20/11/2023
    Bình Luận