Sếp lớn cập nhật tương lai của Thomas Muller tại Bayern

Trong một cuộc phỏng vấn với Bild, giám đốc thể thao của Bayern Munich, Christoph Freund đã có những cập nhật mới nhất về tương lai của Thomas Muller.

Trong mùa giải này, tương lai của ngôi sao Thomas Muller tại Bayern Munich được đặt rất nhiều câu hỏi khi anh phải làm quen với việc ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn.

Trước đó, có rất nhiều thông tin việc câu lạc bộ đã chuẩn bị cho tuyển thủ Đức một bộ phim tri ân về những đóng góp của anh cho Hùm xám xứ Bavaria. Nếu điều đó thực sự xảy ra thì đây có thể là mùa giải cuối cùng của Muller tại Munich.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết Bayern chưa có quyết định chính thức về tương lai của Muller và câu lạc bộ dự định để cầu thủ 34 tuổi tự quyết định điều gì anh muốn sau khi hết hợp đồng.

Bayern Munich sporting director Christoph Freund keen to find a “good solution” regarding Thomas Müller’s future - Bóng Đá

Muller đã dành cả sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại Bayern.

Trong một cuộc phỏng vấn với Bild (qua @iMiaSanMia), giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về hợp đồng của Muller: "Thomas là một hiện tượng hiếm có trong bóng đá thế giới. Anh gia nhập câu lạc bộ khi mới 11 tuổi và đã giành được tất cả mọi thứ. Hiếm ai đại diện cho FC Bayern như anh ấy và chúng tôi sẽ tìm ra một giải pháp tốt cho tất cả các bên liên quan."

Dường như Bayern đang cam kết mối quan hệ tốt với cầu thủ được cho là có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử của họ nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ có một hợp đồng mới dành cho Muller. Có thể người hâm mộ sẽ được thấy ngôi sao của họ ở một vai trò mới tại câu lạc bộ sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại Bayern Munich.

Tuấn Tú | 20:50 18/11/2023
    Bình Luận