Sao Bayern phải tự bán mình khỏi CLB

Một ngôi sao Bayern Munich đang lâm vào tình cảnh khó khăn trong việc tìm kiếm hướng đi mới cho tương lai.
 

Bayern Munich đang có một khởi đầu thuận lợi ở mùa giải 2022/23. Họ đã giành được Siêu cúp Đức sau chiến thắng trước RB Leipzig và đang có thành tích toàn thắng sau 2 vòng đấu ở Bundesliga. 

Tân binh Sadio Mane đang cho thấy sự hòa nhập tốt vào lối chơi chung cùa Hùm xám và nếu tiếp tục duy trì phong độ này, thầy trò HLV Julian Nagelsmann hoàn toàn có quyền tự tin trong cuộc đua chinh phục danh hiệu trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn đang mở cửa, Bayern Munich vẫn đang tìm cách thanh lý bớt một số cái tên trong đội hình. Đã có một số cái tên rời sân Allianz Arena như tiền đạo Robert Lewandowski (Barcelona), các tiền vệ Marc Roca (Leeds United), Corentin Tolisso (Lyon), hậu vệ cánh Omar Richards (Nottingham Forest) hay mới đây là trung vệ Tanguy Nianzou (Sevilla).

Sao Bayern phải tự bán mình khỏi CLB - Bóng Đá

Bouna Sarr vẫn đang tìm cách tháo chạy khỏi Bayern. 

Dù vậy, vẫn có một gương mặt cho đến nay vẫn chưa tìm được điểm đến là cầu thủ chạy cánh, Bouna Sarr. Anh đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới để nuôi hy vọng có thêm thời gian thi đấu và được triệu tập lên đội tuyển Senegal tham dự kỳ World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. 

Tuy nhiên, cho đến nay mọi chuyện vẫn chưa có tiến triển và Bouna Sarr đang tìm cách tự bán mình khỏi Bayern nhằm sớm được thỏa mãn mong ước ở phiên chợ hè này.

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:14 20/08/2022
    Bình Luận