Sếp lớn Bayern lên tiếng về tương lai của Thomas Muller

Chia sẻ với BILD TV, giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Herbert Hainer hy vọng Thomas Muller sẽ sớm gia hạn hợp đồng.

Sau gần 20 năm cống hiến cho Bayern Munich, Thomas Muller có thể được coi là một trong những huyền thoại đương đại của câu lạc bộ. Ở tuổi 34, dù bị hạn chế thời gian thi đấu nhưng cầu thủ người Đức vẫn đóng vai trò quan trọng trong phòng thay đồ đội chủ sân Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 Ồng Herbert Hainer hy vọng Thomas Muller sớm gia hạn hợp đồng.

Giao kèo hiện tại giữa anh và nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ kết thúc vào tháng 6/2024. Tuy nhiên, theo những gì ông Herbert Hainer, giám đốc điều hành của Bayern Munich chia sẻ với BILD TV, đôi bên sẽ sớm gia hạn hợp đồng. Thậm chí Thomas Muller có thể giải nghệ trong màu áo đội bóng nước Đức.

Thomas (Muller) là biểu tượng tuyệt đối của Bayern Munich và là một cầu thủ có công lớn ở đây. Tất cả chúng ta đều mong cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở câu lạc bộ. Chúng tôi đang đàm phán, tôi lạc quan và hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi”.

 - Bóng Đá

 Thomas Muller xứng đáng là huyền thoại của Bayern Munich.

Tôi nghĩ Thomas (Muller) biết cậu ấy có gì ở Bayern Munich và chúng tôi biết chúng tôi có gì ở cậu ấy. Như tôi đã nói, tôi mong cậu ấy sẽ nghỉ hưu ở đây và đảm nhận một vai trò khác tại câu lạc bộ sau khi giải nghệ vì cậu ấy là một huyền thoại ở đây”, ông nói thêm.

Huy Trưởng | 06:13 05/12/2023
    Bình Luận