Sếp lớn chốt thời gian, Bundesliga sẵn sàng trở lại

Bundesliga có vẻ như sẽ trở thành giải đấu lớn đầu tiên tại châu Âu trở lại.

Sự bùng nổ của COVID-19 tại châu Âu khiến bóng đá bắt buộc phải tạm hoãn. Chưa ai biết rõ thời điểm các trận đấu bắt đầu trở lại nếu tình hình đại dịch tiếp tục diễn biến tiêu cực như hiện tại. Đây rõ ràng là đòn giáng mạnh vào guồng quay của môn thể thao vua.

Song, mới đây đã xuất hiện một quốc gia sẵn sàng cho bóng đá tái xuất. Cụ thể, đó là nước Đức với 2 giải đấu mang tên Bundesliga và 2.Bundesliga. Điều này vừa được CEO DFL là Christian Seifert xác nhận. Trước truyền thông, ông khẳng định Bundesliga sẵn sàng trở lại vào tháng 5 nhưng quyết định cuối cùng phụ thuộc vào chính phủ:

Bundesliga ready for May 9 restart - Bóng Đá

 Bundesliga sẵn sàng trở lại.

"Bundesliga sẵn sàng trở lại. Yếu tố then chốt cho điều này phụ thuộc vào quyết định của các chính trị gia. Nếu giải đấu khởi tranh lại vào ngày 9/5, chúng tôi đã sẵn sàng. Nếu nó diễn ra chậm hơn thế, chúng tôi cũng sẵn sàng. Sẽ xuất hiện rất nhiều lời chỉ trích hay từ chối cách làm việc của DFL vì những lý do về mặt cảm xúc khi mọi thứ không được phù hợp."

 

"Chúng tôi có vài phương án lựa chọn cho kế hoạch. Ngày 1/5 không còn thực tế. Nếu xuất hiện tín hiệu nào đó cho việc trở lại trong vài tuần tới, đó có thể là ngày 9/5."

Nếu mọi việc được thông qua, Bundesliga sẽ là giải đấu lớn đầu tiên tại châu Âu trở lại.

Video Coutinho tập luyện tại Bayern:

    Bình Luận