Sếp sòng chốt 1 câu về đàm phán, dàn trụ cột của Bayern mừng rơn

CEO Karl-Heinz Rummenigge đã xác định 1 điều khiến những ngôi sao của Bayern Munich hài lòng.

Video Neuer cứu thua tại Champions League

Sự bùng phát của COVID-19 đang ảnh hưởng đến bóng đá. Nếu bóng đá không diễn ra tức các câu lạc bộ sẽ gặp khó khăn về mặt tài chính. Không hề ngẫu nhiên khi những thành viên của Barcelona quyết định giảm lương để san sẻ gánh nặng tiền bạc với đội bóng chủ quản. 

Trong khi đó tại Bayern Munich bắt đầu xuất hiện mối nghi ngại vì COVID-19 nên những vụ đàm phán gia hạn hợp đồng với trụ cột sẽ gặp vấn đề. Đó có thể là lý do để Die Roten giảm lương của những ngôi sao đang có buổi thảo luận ký kết giao kèo mới với câu lạc bộ. Song, nói về vần đề này, CEO Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định điều hy hữu đó sẽ không xảy ra. Trên Merkur và TZ. ông bày tỏ:

Neuer, Muller, Alaba contract talks won't be affected by coronavirus crisis - Bayern CEO Rummenigge - Bóng Đá

 Neuer và Muller sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern vào hè 2021.

"Bên cạnh Manuel Neuer, những điều tương tự sẽ được áp dụng với các cầu thủ có hợp đồng đáo hạn vào mùa hè 2021. Chúng tôi đã xác nhận lời đề nghị trước thời điểm COVID-19 diễn ra. Chúng tôi không muốn sử dụng lý do này làm cái cớ để giảm lương của các cầu thủ chủ lực. Tôi muốn tất cả đều biết họ có một ông chủ đáng tin cậy, người luôn đàm phán công bằng với họ."

 

Được biết, ngoại trừ Neuer, những cái tên hết hạn hợp đồng với Bayern vào hè 2021 là Thomas Muller, Thiago Alcantara, David Alaba, Jerome Boateng, Javi Martinez và Sven Ulreich.

    Bình Luận