Thomas Muller hy vọng Bayer Leverkusen sẽ đánh rơi điểm số

Cầu thủ người Đức mong đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Bayer Leverkusen sẽ sớm đánh rơi điểm số.

Sau chiến thắng trước Heidenheim, Bayern Munich đã tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga. Tuy nhiên, “Hùm xám xứ Bavaria” vẫn sẽ phải chờ xem liệu Bayer Leverkusen có mất điểm trong cuộc đối đầu với Union Berlin vào Chủ Nhật hay không.

 - Bóng Đá

 Thomas Muller hy vọng Bayer Leverkusen sẽ đánh rơi điểm số.

Chia sẻ sau trận đấu, Thomas Muller bày tỏ sự hài lòng về chiến thắng trước Heidenheim. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng Bayer Leverkusen sẽ mất điểm. Cầu thủ người Đức nói: “Chiến thắng này giúp chúng tôi đứng đầu bảng. Tôi hy vọng Leverkusen sẽ bị cầm hòa vào một thời điểm nào đó, có thể là tuần này. Nếu không chúng tôi sẽ thử lại ở vòng đấu tiếp theo”.

Mong muốn của Thomas Muller nhiều khả năng sẽ khó trở thành hiện thực ít nhất là ở vòng đấu này bởi Bayer Leverkusen được chơi trên sân nhà trước Union Berlin, trong bối cảnh đội bóng thủ đô đang có phong độ không thực sự tốt.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich và Bayer Leverkusen đang cạnh tranh gay gắt trên bảng xếp hạng.

Mùa giải năm nay, sau 11 vòng đấu, thầy trò Xabi Alonso đang nổi lên như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Hai đội đang so kè từng điểm số trên bảng xếp hạng.

Huy Trưởng | 14:16 12/11/2023
    Bình Luận