Thomas Tuchel dè chừng VfB Stuttgart

Theo iMiaSanMia, chiến lược gia người Đức tỏ ra cực kỳ thận trọng trước cuộc đối đầu với VfB Stuttgart.

Bên cạnh sự tỏa sáng của chân sút chủ lực Serhou Guirassy, VfB Stuttgart đã trình diễn một lối chơi tương đối thuyết phục kể từ đầu mùa. Dù không được xếp vào hàng ứng cử viên vô địch nhưng thầy trò Sebastien Hoeness sẵn sàng thách thức bất kỳ đối thủ nào. 

 - Bóng Đá

 VfB Stuttgart là một đối thủ khó chơi dành cho Bayern Munich.

Đó là lý do vì sao huấn luyện viên Thomas Tuchel tỏ ra dè chừng đối thủ mà họ sẽ đối đầu vào rạng sáng thứ Hai tới đây. Dù xét về mọi khía cạnh, Bayern Munich hoàn toàn vượt trội so với VfB Stuttgart. Hơn nữa, "Hùm xám" còn được chơi trên sân nhà Allianz Arena.

Chia sẻ trước trận đấu (được iMiaSanMia ghi lại), ông nói: “Họ rất nhất quán. Họ xứng đáng đứng ở vị trí hiện tại. Họ đồng nhất và linh hoạt về mặt chiến thuật. Phải có mối quan hệ tốt giữa toàn đội và huấn luyện viên. Điều này nâng toàn bộ cấu trúc lên mức cực kỳ cao, chúng tôi nhận thức được điều đó. Một trận đấu khó khăn đang chờ chúng tôi”.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel tỏ ra cực kỳ thận trọng trước đối thủ.

Ở vòng đấu trước của Bundesliga, VfB Stuttgart vừa mới cầm chân Bayer Leverkusen với tỷ số hòa 1-1. Nên nhớ, thầy trò Xabi Alonso đang là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Huy Trưởng | 12:30 16/12/2023
    Bình Luận