Thomas Tuchel được sếp lớn Bayern “bảo kê”

Chiến lược gia người Đức nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía ban lãnh đạo Bayern Munich.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Jan-Christian Dreesen bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho huấn luyện viên Thomas Tuchel trên truyền thông sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Borussia Dortmund cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Ông Jan-Christian Dreesen bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với Thomas Tuchel.

"Tôi rất ngạc nhiên về bản chất của những lời chỉ trích trong vài tuần gần đây. Việc Thomas Tuchel sẽ không để điều này xảy ra là điều hoàn toàn dễ hiểu, và ông ấy nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía chúng tôi. Có thể hiểu rằng những lời chỉ trích đến sau khi chúng tôi bị loại khỏi cúp quốc gia”, ông nói.

"Huấn luyện viên không thua một mình, chúng tôi thua cùng nhau và chúng tôi thắng cùng nhau. Bayern đã có khởi đầu tốt nhất tại Bundesliga sau 7 năm và thắng mọi trận đấu ở Champions League. Thực tế là mọi thứ chỉ gói gọn ở thất bại tại cúp Quốc gia. Chiến thắng còn bị nói xấu là điều hoàn toàn không ổn”.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel giành được niềm tin từ phía ban lãnh đạo Bayern.

Bất chấp chấn thương của một số trụ cột, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, với 26 điểm sau 10 trận, họ tạm thời xếp thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 2 điểm.

Huy Trưởng | 06:27 07/11/2023
    Bình Luận