Tiền vệ có "đôi chân pha lê" lại khiến Bayern Munich đau đầu

Ngày hôm qua, Bayern Munich đã giành thắng lợi trước Hertha Berlin ngay tại sân nhà.

Chiến thắng 1-0 trước Hertha Berlin tại vòng 23 Bundesliga giúp cho Bayern Munich có được thêm 3 điểm để bám đuổi Borussia Dortmund trong cuộc đua vô địch.

Nhưng "Hùm xám" phải trả cái giá cực đắt cho trận thắng này vì trụ cột của đội bóng, Kingsley Coman gặp phải một chấn thương khiến anh chỉ có thể thi đấu được 10 phút trước khi tập tễnh rời sân.

 - Bóng Đá

 Coman lại khiến Bayern đau đầu.

Tiền vệ 22 tuổi có vấn đề với bắp đùi sau khi được vào sân thay Franck Ribery ở phút 58. Chính điều này đang khiến nhà ĐKVĐ nước Đức đau đầu vì khả năng ra sân của số 29 trong trận lượt về gặp Liverpool ở Champions League vẫn còn bỏ ngỏ.

Các bác sĩ đã cho Coman đi kiểm tra sau trận đấu và cho biết cầu thủ trẻ này bị rách một sợi cơ bên đùi trái. Dù chưa rõ tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong bao lâu nhưng theo Bild, 3 tuần là thời gian để anh điều trị chấn thương.

Đây không phải lần đầu cựu cầu thủ Juventus dính chấn thương. Anh được coi là "đôi chân pha lê" thứ 2 tại Bayern sau Arjen Robben vì luôn thường xuyên làm bạn với giường bệnh.

Coman đã bỏ lỡ World Cup 2018 cùng với tuyển Pháp vì có vấn đề ở mắt cá chân và ở đầu mùa giải này, anh cũng gặp chấn thương tương tự làm bản thân vắng mặt đến tận tháng 12.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận