Tiếp tục hòa, Marco Reus thừa nhận một điều đầy chua chát

Đội trưởng của Dortmund đã có những chia sẻ sau trận hòa của đội nhà ngày hôm qua.

Sau một mùa hè đầy sôi nổi trên TTCN, Borussia Dortmund đã thể hiện tham vọng rất rõ ở mùa giải năm nay. Nhưng các vòng đấu vừa qua, mọi chuyện lại đang đi theo chiều hướng không mấy khả quan. Đội bóng áo Vàng-Đen vẫn thể hiện điểm yếu trong các mùa giải qua - đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng. Kịch bản đó tiếp tục diễn ra ở vòng 7 Bundesliga khi Dortmund có chuyến làm khách đến sân Schwarzwald-Stadion của Freiburg. 

Reus và các động đội tiếp tục trải qua trận đấu thất vọng. 

Dortmund sớm vượt lên dẫn trước bằng cú Volley đẹp mắt của Witsel ở phút 20, nhưng ngay đầu hiệp hai đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa do công Waldschmidt. Thế trận đôi công được 2 đội tiếp tục thể hiện, đến phút 67 Hakimi giúp Dortmund thiết lập thế dẫn bàn. Tưởng chừng đội khách sẽ có được 3 điểm nhưng đến phút 89 Akanji trong nổ lực cản phá đã đưa bóng vào lưới nhà. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. 

Tiếp tục đánh rơi điểm số, Đội trưởng Marco Reus đã có những chia sẻ đầy chua chát sau trận đấu trên trang chủ chính thức của Dortmund:

"2-2 thực sự rất cay đắng nhưng lại phản ánh đúng cách chúng tôi thi đấu, thực tế là chúng tôi đã không thể hiện một cách thuyết phục. Vì vậy chúng tôi khó có thể ngạc nhiên khi về nhà với 1 điểm. Tôi hy vọng sau thời gian nghỉ quốc tế sẽ giúp chúng tôi làm tốt mọi thứ, để chúng tôi có thể đi vào phần tiếp theo của mùa giải với động lực mới."

    Bình Luận