Tiết lộ lý do Kenan Yildiz rời Bayern Munich

Trong cuộc trò chuyện với Tuttosport, ông Hector Peris Ros chia sẻ vì sao Kenan Yildiz rời đội bóng xứ Bavaria vào năm 2022.

Tiền đạo trẻ Kenan Yildiz đang tỏa sáng tại Juventus trong mùa giải năm nay sau khi trở thành cầu thủ nước ngoài ghi bàn trẻ nhất lịch sử câu lạc bộ ở độ tuổi 18 và 233 ngày.

Trích dẫn từ cuộc trò chuyện với Tuttosport thông qua iMiaSanMia, người đại diện của Yildiz là ông Hector Peris Ros cho biết lý do vì sao thân chủ của anh chuyển tới Juve sau khi rời Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do sau gần một thập kỷ tại câu lạc bộ vào năm 2022.

Peris Ros cho rằng đội bóng nước Đức đã thiếu sự tôn trọng đối với Yildiz trong quá trình đàm phán hợp đồng: "Mặc dù chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Hasan Salihamidzic và Marco Neppe nhưng đã quá muộn để chúng tôi gia hạn."

Tiết lộ lý do Kenan Yildiz rời Bayern vào năm 2022 - Bóng Đá

Kenan Yildiz tỏa sáng trong những trận đấu gần đây cùng Juventus.

Đây là bài học cho Rekordmeister về cách tiếp cận gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ sáng giá, đặc biệt khi thấy Yildiz ghi bàn ấn định chiến thắng trước đội tuyển quốc gia Đức trong trận giao hữu quốc tế vào tháng 11 vừa qua.

Kế hoạch tuyển chọn và phát triển cầu thủ trẻ dưới sự lãnh đạo của Christoph Freund đã rõ ràng hơn vào mùa hè vừa qua khi tân giám đốc thể thao người Áo muốn duy trì một sự cân bằng tốt giữa cầu thủ trẻ và những ngôi sao ở đội một.

Tuấn Tú | 20:41 30/12/2023
    Bình Luận