Tìm thấy ánh sáng cuối con đường, Bayern bỗng có cơ hội mua Werner

Bayern Munich bỗng tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm trong một phi vụ.

Mùa hè này, sau khi liên tiếp chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng mới Ivan Perisic, Philippe Coutinho, Michael Cuisance, Bayern Munich dường như đã có thể chốt sổ mua người. Với việc trước đó "Hùm xám" đã hoàn tất việc thu nạp 4 chữ ký mới khác, số lượng tân binh của Bayern trong mùa hè đã lên con số 7. Do đó đây là thời điểm để họ tính đến chuyện tương lai và nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn có sự phục vụ của Timo Werner vào sang năm khi tiền đạo người Đức đáo hạn hợp đồng với Leipzig.

Dẫu vậy, "người tính không bằng trời tính", Werner bất ngờ trở mặt với gã khổng lồ xứ Bavaria bằng cách gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản đến năm 2023 bất chấp trước đó chân sút 23 tuổi từng bày tỏ hứng thú việc chuyển đến Allianz Arena. Bayern bỗng nhiên từ người nắm đằng chuôi trở nên mất hết hi vọng trong thương vụ này.

Bayern could get Timo Werner at a bargain price in 2020 - Bóng Đá

 Bayern vẫn còn cơ hội mua Werner.

Tuy nhiên, thông tin mới đây từ Kicker đã thắp sáng hi vọng của Bayern. Bởi trong giao kèo mới với Leipzig, mức phí giải phóng hợp đồng của Werner chỉ có 30 triệu euro. Số tiền đó sẽ biến số 11 thành con mồi béo bở với các đại gia tại châu Âu trong các phiên chợ tới. 

Rõ ràng, đội bóng số 1 nước Đức hoàn toàn đủ khả năng chi trả mức phí chuyển nhượng trên để chiêu mộ Werner. Tuy nhiên, đội chủ sân Allianz Arena phải cẩn thận bởi nhiều đội bóng hàng đầu khác cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền ít ỏi như thế dành cho Werner. 

Video Coutinho ra mắt Bayern:

    Bình Luận