Timo Werner bày tỏ sự phẫn nộ

Sự nghiệp của tiền đạo Timo Werner đã thực sự chững lại rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua.
 

Từng được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng nhất của bóng đá Đức, thế nhưng Timo Werner đã sa sút đáng kể khi quyết định chuyển sang đầu quân cho Chelsea. 

Tại đội bóng Tây London, dù Werner đã cùng The Blues vô địch Champions League lẫn FIFA Club World Cup thế nhưng, màn thể hiện của anh vẫn không thể đáp ứng được kỳ vọng. 

Trở về quê nhà để khoác áo CLB RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, vận đen lại tiếp tục đeo bám Werner khi anh gặp phải chấn thương và buộc phải bỏ lỡ kỳ World Cup 2022. 

Timo Werner bày tỏ sự phẫn nộ - Bóng Đá

Werner đã trở lại sân cỏ.  

Tuy nhiên giờ đây, cựu tiền đạo Chelsea đã bình phục và trở lại sân cỏ. Anh tiếp tục tận hưởng niềm vui chơi bóng khi vừa đóng góp 1 pha lập công trong thắng lợi 6-1 của RB Leipzig trước Schalke 04. 

Phát biểu sau trận đấu, Werner không giấu nổi niềm vui đồng thời bày tỏ sự bực dọc về khoảng thời gian phải ngồi ngoài trước đó. Cụ thể, Werner cho biết: "Sau 1 thời gian chỉ biết ngồi trước màn hình TV và theo dõi các trận đấu, tôi đã thấy quá đủ rồi. Giờ đây, tôi hạnh phúc khi có thể ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội, đó mới là điều tuyệt vời nhất".  

Phi Yến | 15:55 25/01/2023
    Bình Luận